บินลัดฟ้ามาหารัก PDF

เจเจ  แอนเดอร์สัน อายุ 22 ปี ลูกครึ่งไทยอเมริกัน มีแม่เป็นคนไทย พ่อเป็นลูกครึ่งไทยอเมริกัน สูง 178 เซนติเมตร จบการศึกษาจากอเมริกา สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทำงานที่สำนักงานใหญ่สหประชาชาติ ประจำประเทศไทย มีแฟนแล้ว เขาข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาเพื่อกลับมามาหาผู้หญิงที่เขาเคยให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะกลับมาขอคำยืนยันว่า เธอยังรักและรอเขาอยู่หรือไม่???

แอนนา  ธนารุ่งกิจ อายุ 23 ปี สูง 170 เซนติเมตร วิศวะกรสาว ทำงานเก่งฝีปากกล้าไม่ยอมใคร ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน คุณแม่เป็นชาวเยอมัน พ่อเป็นคนไทย เป็นลูกสาวคนสุดท้อง มีพี่ชาย 2 คนเรียนอยู่ต่างประเทศ แอนนา คิดว่าตัวเองมีแฟนแล้ว เพราะเขาและเธอเคยสัญญากันกันไว้เมื่อหลายปีก่อนว่า สักวันเขาจะกลับมาหาเธอ และแต่งงานกับเธอ เขาจะทำตามสัญญาหรือไม่ต้องติดตาม

เต้ กิตติพล  นิรัตนาวิน อายุ 28 ปี จบปริญญาโทรัฐศาสตร์การเมืองการปกครองผู้ช่วยผู้พิพากษาอนาคตไกลพบผู้หญิงคนหนึงที่งานแต่งงานของเจ้านายและเขาคิดว่าเธอคือคนที่ใช่ แต่ปากเธอจัดจ้านแสบทรวง แต่เขาคิดว่าน่าปราบเธอได้ ต้องติดตามว่าจะสำเร็จหรือไม่

กีกี้ กิดากาน  สิทธิพรรณ อายุ 23 ปี วิศวะกรสาว  สวยที่สุดในบริษัท ทำงานเก่ง คล่องแคล่ว ขาลุยไปได้ทุกที่  มาติดตามกันดูต่อไปว่าทั้งเขาและเธอจะสมหวังหรือไม่เพราะ เวลาเจอกันก็ยาก  แถมคนที่คิดว่าจะเริ่มคบกันเป็นแฟนก็คอยแต่จะหึงหวงเธอ แล้วเรื่องของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหนอย่าลืมติดตามนะ


Download

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Come on, Subscribe Our New PDF Now