หัวขโมยแห่งบารามอส 1-4 [ จบ ]

หัวขโมยแห่งบารามอส 1-4 [ จบ ] 


...นานมาแล้ว ในสมัยที่ผืนดินยังมีกษัตริย์ปกครองดินแดน มีอัศวินปกป้องเจ้าหญิง มีพ่อมดและมังกร มีเวทมนตร์และความลี้ลับ ในตำนานเล่าขานถึงสงครามศักดิ์สิทธิ์ระหว่างปีศาจแห่งความมืดและราชาแห่งแสงสว่าง ที่ได้แบ่งแยกดินแดนแตกเป็นสองส่วน โดยขนานนามดินแดนแห่งความดีว่าเอเดน ขนานนามแผ่นดินแห่งคนบาปว่าเดมอส สงครามดำเนินต่อเนื่องไม่หยุดยั้งตราบจนดาบแห่งกษัตริย์ คทาแห่งพลัง แหวนแห่งปราชญ์ และมงกุฎแห่งใจได้ปรากฏ หนุ่มน้อยหัวขโมยนามเฟริน ถูกพ่อซึ่งเป็นนักต้มตุ๋นตัวฉกาจส่งตัวเข้ามาในโรงเรียนพระราชา เพื่อเสาะหาเจ้าชายที่เหมาะสมในการลักพาตัว...

วรรณกรรมชุด "หัวขโมยแห่งบารามอส" บอกเล่าเรื่องราวความขัดแย้งของสองแผ่นดินที่เป็นอริกันมานาน หนึ่งนั้นเป็นดินแดนแห่งความมืดของเหล่าปีศาจนาม "เดมอส" และอีกหนึ่งคือดินแดนมนุษย์สีขาวบริสุทธิ์นาม "เอเดน" โดยเลือกเอาเหตุการณ์ในช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของ "ธิดาแห่งความมืด" เจ้าหญิงผู้มีบทบาทสำคัญในตำนานของทั้งสองแผ่นดิน มาถ่ายทอดผ่านมุมมองของตัวเอกและตัวดำเนินเรื่อง เฟริน เดอเบอโรว์ หัวขโมยธรรมดาที่ชีวิตมีอันต้องเข้าไปพัวพันกับสิ่งวิเศษทั้งสี่ เริ่มจากการจับพลัดจับผลูเข้าไปเรียนในโรงเรียนพระราชา ก่อนจะคืนฐานะสู่ความเป็นเจ้าหญิง พบรักกับเจ้าชาย และได้เป็นผู้หนึ่งที่พลิกสถานการณ์สงครามครั้งสำคัญระหว่างเอเดนและเดมอสให้จบลงด้วยดี

เรื่องวุ่นๆเมื่อหนุ่มน้อยตัวยุ่งนาม เฟริน เดอเบอโรว์ หัวขโมยจากประเทศบารามอส ถูกพ่อของตนส่งตัวเข้ามาเรียนในโรงเรียนพระราชาแห่งเอดินเบิร์ก เพื่อเสาะหาเจ้าชายที่เหมาะสมในการลักพาตัว ตามแผนการของมาดัส เดอเบอโรว์ ผู้เป็นพ่อ เฟรินได้พบและเป็นเพื่อนสนิทกับคาโล วาเนบลี เจ้าชายจากประเทศคาโนวาลผู้แสนเย็นชา และคิลมัส ฟีลมัส นักฆ่าจากตระกูลดังในประเทศซาเรสที่ขี้เล่นและอยากรู้อยากเห็น เหตุการณ์วุ่นวายมากมายเกิดขึ้นและนำไปสู่การต่อสู้กับปีศาจในมงกุฎแห่งใจที่ออกอาละวาด นอกจากนี้เฟรินยังได้ค้นพบความจริงอันน่าตกใจ นั่นก็คือ แท้จริงแล้วเขา...

หัวขโมยแห่งบารามอส เล่ม 1 http://stfly.io/LiRPx

หัวขโมยแห่งบารามอส เล่ม 2 http://stfly.io/LK3AyYR

หัวขโมยแห่งบารามอส เล่ม 3 http://stfly.io/QFagRvea8

หัวขโมยแห่งบารามอส เล่ม 4 http://stfly.io/JjGSL3pRO




[ถ้าลิงก์ไหนเสีย โหลดไม่ได้ ลิงก์ที่โหลดไม่ตรงกับตอนที่เขียนไว้ รบกวนแจ้งให้ทราบด้วยคะ จะรีบแก้ไขให้ทันที]

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Come on, Subscribe Our New PDF Now