ประกาศ 07/08/19


07/08/19  blogปัจจุบันเอ๋อ ช่องแสดงความคิดเห็นในบทความไม่สามารถใช้ได้ หากต้องการ แจ้งลิ้งเสีย ไฟล์เสีย คลิกที่นี่  



02/08/19 กับคำถามเดิมๆ ไม่อัฟแล้วเหรอ,มีต่อไหม หรือคำถามในลักษณะเดียวกัน งั้นเราขอถามกลับไปบ้างว่า ถ้าเราหาได้ เราจะเก็บเอาไว้ทำไม เก็บไว้แล้วได้ประโยชน์อะไร (คิดก่อนที่จะถามคะ) มีก็ลงให้ที่ไม่ลงให้เพราะไม่มี บางบ้านเขามีให้ทุกวัน วันละตอน2ตอน บางบ้านให้ที20-30ตอน แล้วก็เงียบยาว เราไม่ได้เก็บเอามาดองแล้วค่อยเอามาปล่อยให้ เข้าใจด้วยคะ เราไม่รู้ว่าวันไหนได้อะไรมา จะมีต่อหรือไม่มี มันไม่ได้อยู่ที่เรา ในนี้มีแค่2เรื่องที่เราทำ เพราะทั้ง2เรื่องนี้ผ่านเงื่อนไขที่เราตั้งไว้ อย่ามาถามเรา ว่ามีต่อหรือไม่มีต่อ เราบอกได้คำเดียวว่า ไม่รู้ เราเป็นแค่ผู้รวบรวมไม่ใช่ผู้สร้าง




28/07/19 เนื่องจากเราต้องเปลี่ยนชื่อเพจใหม่ทุกๆ1-2สัปดาห์เพื่อลดจำนวนคนเข้าเว็บ จากที่บอกเอาไว้ในวันที่ 20/07/19 ซึ่งจะมีผลต่อลิ้งที่แปะเอาไว้ใน รายชื่อนิยาย และอาจจะมีผลกระทบต่อลิ้งที่เราแปะเอาไว้ที่อื่นๆ ทำให้เมื่อคลิกแล้วจะเจอเพจเปล่า เราจึงเอาลิ้งออก หากต้องการเข้าไปที่นิยายเรื่องนั้นๆ ให้ใช้ที่ช่อง ค้นหาบล็อคนี้ แทน หรือจากลิ้ง รายชื่อนิยายทั้งหมด ซึ่งอยู่ด้านขวาของเว็บ ซึ่ง2ตัวนี้จะสามารถใช้ได้ตลอด ขอโทษในความไม่สะดวกคะ



22/07/19 https://novel-blue.blogspot.com/ จะเก็บเฉพาะหนังสือ และนิยายที่จบแล้ว จะได้ไม่โดนนิยายที่อัฟเดททุกวันเบียดลงไป ถ้าบ้านนั้นลงหนังสืออะไรใหม่เราจะลงบอกผ่านทางบ้านนี้คะ ลง2ที่มันเสียเวลา และสามารถแยกหมวดหมู่ได้ค่อนข้างดี แต่หนังสือจะเน้นไปทางผู้หญิงซะมากกว่า


เรื่องการรวมไฟล์ โดยปรกติเราจะตัดรวมเมื่อมีเศษ15 รวม10เหลือเศษ5 เป็นแบบนี้ทุกเรื่อง บางเรื่องมาวันละตอน2ตอน บางเรื่องมาวัน1 4-5ตอนก็มี เราต้องดูแลหลายเรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่อง2เรื่อง แล้วถ้าไฟล์เป็นรูปภาพไฟล์มันจะใหญ่กว่าปรกติ หรือพวกที่เขาฝังฟอนต์ไว้ก็เหมือนกัน เวลาเปิดผ่านมือถือมันจะช้า และบางคนยังใช้ แอนดรอย4.4.2อยู่เลย ถ้าคุณโหลดแค่พออ่านวันต่อวัน มันจะไม่มีปัญหาอะไรเลย และเราไม่ได้มีเวลามานั่งทำทั้งวัน เรามีอย่างอื่นที่ต้องทำเหมือนกันคะ พูดกับเราดี เราก็ตอบดี พูดกับเราไม่ดีเราก็ตอบไม่ดี เราไม่ใช่คนรับใช้ของคุณนะคะ จะมาจิกหัวใช้ให้ทำนั่นนี่ บางครั้งเราก็ลืม เราก็ขอโทษด้วย บ่นอีกแล้ว(ขอโทษด้วยคะวันนี้เหนื่อยอารมไม่ดี ลืมตากผ้าด้วยคาในเครื่องมา2วัน-*-)


20/07/19 เราจะพยายามลดการจัดอันดับในการค้นหาของgoogle หากใครเข้ามาจากทางgoogle โดยใช้ชื่อนิยายในการค้นหาเข้ามา อาจจะเจอเพจเปล่า ไม่ต้องตกใจเราเป็นคนทำเอง เราอยากได้ที่ 6-10 ไม่เอา1-5 เราขี้อายไม่ชอบแสงไฟเยอะๆ จำ novel-black ให้ได้ก็พอแล้วคุณก็เข้ามาได้เอง 


19/07/19 มีคนบอกว่าเจอ ภัยคุกคาม: JS/Adware.Agent.AA แอพพลิเคชัน เข้าเวบของ sweetheadline.com เราอยากรู้ว่าโดนจากpop upหรือจากตัว sweetheadline.com มีใครโดนอีกบ้างบอกกันด้วยจะได้เลิกใช้แล้วเราจะได้แก้ไฟล์ทั้งหมดที่ใช้ตัวนี้ 


17/07/19 รวมคำถามซ้ำๆ
ใช่คนเดียวกับ... ไม่ใช่คะ
ไม่อัฟแล้วเหรอ,มีต่อไหม  หาไม่ได้คะ ถ้ามีลงให้ไปแล้วคะ ยังไม่มีนโยบายต้องดองไว้ก่อน3วันคะ
บางเรื่อง เราใช้ความสามารถในการสืบเสาะค้นหาและความหน้าด้านหาแล้ว แต่หาไม่ได้จริงๆ และบางช่วงเราไม่สะดวกที่จะหาให้ เราเองก็มีอย่างอื่นที่ต้องรับผิดชอบคะ
บางเรื่อง มีกลุ่มเฉพาะ ซึ่งต้องเสียค่าน้ำชา เพื่อที่จะได้มา ถ้าคนอ่านไม่เยอะ เราจะไม่เข้าไปดึงเอามาให้อ่าน
ทำอย่างไรถึง เราถึงจะเอาเอกสารจากกลุ่มเฉพาะมาให้
ไม่ยากคะ เข้าไปดูที่หน้าเว็บจนติดอันดับ1ใน5(แค่เข้าไปก็พอ) เราสามารถดูสถิติในการดูหน้าเว็บของเราได้ ถ้าหากว่าในเว็บไม่มีชื่อนิยายนั้น สามารถบอกเราได้คะจะทำให้ ยกเว้นนิยายที่มาจากบ้านใหญ่k ไม่ลงให้คะ จะรู้ได้อย่างไรว่านิยายเรื่องไหนติดอันดับ1ใน5บ้าง ดูได้จาก บทความได้รับความนิยม (ด้านขวามือ)
อัฟวันละกี่ตอนอัฟทุกวันไหม อ่านที่นี่คะ ประกาศ+สอบถามเรื่องต่างๆ อ่านของวันที่10/07/19


ตารางเวลาในการอัฟแต่ละวัน
10.30-12.00(เสาร์,อาทิตย์ จะเป็นช่วงบ่าย เราตื่นสาย)
22.00-24.00




10/7/19 อยากบ่นบ้างอะไรบ้าง
ความตั้งใจแรกที่เราสร้างบ้านหลังนี้ คือ เก็บรวบรวม เอกสารจากบ้านหลายๆบ้าน เอามาไว้ที่เดียวกัน เพราะ บ้านแต่ละบ้านมีจุดดีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป
เราไม่รับปากว่าจะมี เอกสารใหม่ๆให้อ่านทุกวันหรือไม่ เพราะเราไม่ใช่ผู้สร้างเอกสารเหล่านั้น
ปัจจุบันที่เราลงเอกสารแบ่งออกเป็น2กลุ่มใหญ่ๆ 1.คนติดตามจำนวนมาก 2.เอกสารที่จบแล้ว ส่วนเอกสารที่ไม่มีให้อ่านต่อ เราจะไม่ค่อยได้ลงให้อ่าน ถ้าหากคุณสนใจลองสอบถามได้ ถ้ามีเราจะลงให้ ส่วนเอกสารที่มาจากบ้านใหญ่(บ้านk)เราจะไม่ลงให้ มันน่ากลัวคะ
ตอนแรกเราว่าจะสร้างบ้านอยู่เองจะได้ไม่อึดอัดมากนัก บ้านหลังนี้เราแค่อาศัยเขาอยู่ จะโดนเขาไล่เมื่อไหรก็ไม่รู้ เวปก็โตขึ้นทุกว้านทุกวัน ไม่รู้คนมากจากไหน (ว่าจะเอา pop up ลงเยอะๆคนจะได้หนีๆออกไปกันบ้าง 5555) จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้สร้างซักที ถ้าสร้างแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีคะ
ช่วงนี้เอกสารก็จะน้อยๆหน่อย เอาเวลาส่วนใหญ่ไปแก้เอกสารเก่าที่ลงไว้แล้ว ใครเจอบ้านที่เอกสารน่าสนใจ บอกกันบ้างก็ดีคะ



มีอะไรสอบถามได้คะ ไม่กัด

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Come on, Subscribe Our New PDF Now