เงื่อนไขปรารถนา PDF

เธอมีหน้าที่ให้กำเนิดลูกเพื่อล้างหนี้ แต่ผู้ที่มีส่วนร่วมในสายเลือดนี้กลับไม่ใช่เขาที่เป ็นเจ้าหนี้

การที่ผู้ชายคนหนึ่งอยากจะมีลูกคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าเพียงแต่เขาไม่ได้เป็นเกย์ และยังเป็นเกย์ที่เป็นหมันเสียด้วย
แม้ ก้องภพ จะมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน แต่ความฝันอย่างหนึ่งของเขาก็คือการมีลูก เขาจึงให้ แพรไหม ซึ่งอยู่ในสถานะลูกหนี้มารับตั้งครรภ์ให้ แต่ในเมื่อเขาเป็นหมัน การใช้น้ำเชื้อจากเขาจึงเป็นไปไม่ได้ แล้วใครกันล่ะที่จะมารับหน้าที่พ่อพันธุ์ในภารกิจครั ้งนี้
กวิน หลานชายคนเดียวของก้องภพจำต้องตกปากรับคำอย่างเลี่ยง ไม่ได้ ในตอนแรกเขาก็คิดว่าแค่บริจาคน้ำเชื้อให้ก็คงจะพอ แต่ช่วงนี้สังคมกำลังมีประเด็นเรื่องการอุ้มบุญ การผสมเทียมให้กับชายหญิงที่ไม่ใช่คู่รักนั้นหมิ่นเห ม่ทั้งในแง่กฎหมายและศีลธรรม
ก้องภพจึงคิดได้ว่าวิธีการทางธรรมชาติคงดีที่สุด และด้วยความจำเป็นที่แตกต่างกัน ทั้งแพรไหมและกวินก็จำต้องทำภารกิจในครั้งนี้

หลังจากแพรไหมเดินออกไปแล้ว กวินก็โอดครวญขึ้นมาทันที “อานี่ไม่รู้จักหาผู้หญิงสวยๆ มาให้ เห็นแล้วไม่อยากทำภารกิจเลย”
“อาเลือกได้ที่ไหนกันล่ะ คนที่พร้อมจะตั้งท้องกับคนที่พร้อมจะอ้าขาให้แกมันไม ่เหมือนกันนะ แพรไหมก็ไม่ได้ดูแย่อะไรสักหน่อย”
“อาก็พูดได้สิ อาชอบแบบหุ่นล่ำๆ กล้ามใหญ่นี่นา เลยมองไม่ออกว่าผู้หญิงแบบไหนถึงน่าเข้าหา” กวินอดจะค่อนขอดผู้เป็นอาไม่ได้ อันที่จริงแล้วแพรไหมก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่เธอไม่ใช่แบบที่เขาชอบ อีกทั้งลึกๆ แล้วมันอาจเป็นความกังวลก็เป็นได้ เพราะการมีสัมพันธ์ทางกายกับเธอผู้นี้ถูกผูกมัดด้วยเ งื่อนไข
“ระวังไว้เถอะ อย่ามาแพ้ทางให้กับผู้หญิงแบบนี้ก็แล้วกัน”
คำพูดของก้องภพทำให้กวินถึงกับหลุดหัวเราะ “พูดอะไรของอา จริงๆ ผมก็มีอะไรกับเธอได้ไม่มีปัญหาหรอก ผู้ชายพอมีอารมณ์อย่างว่า แค่เป็นผู้หญิงก็ทำได้ทั้งนั้นล่ะ แต่เรื่องที่จะแพ้ทางให้อย่างที่อาว่านี่ไม่มีทาง แพรไหมนี่ไม่ใช่แบบที่ผมชอบเลย ร้อยไม่มีทาง พันไม่มีทาง พนันได้เลย”

Download

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Come on, Subscribe Our New PDF Now